Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Nhà Bè, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q 2, Q 3, Q.4, Q.5, Q.6, Q 6, Q 8, Q 9, Q 10, Q 11, Q.12, Q TÂN BÌNH, Q TÂN PHÚ, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục phiá bên trong chung cư diện tích khiêm tốn là một việc không dễ dàng, đó là một bài toán khó cho các bạn đang có một căn phòng chung cư có phạm vi hơi hẹp. Sắp xếp bố cục phiá bên trong căn phòng chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều tông màu khác nhau tạo nét cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


diện tích phòng khách, quí khách cần sử dụng chủ yếu là màu sắc trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng màu trắng mục đích làm rộng ra khuôn viên  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với Không gian này, vì có thể phạm vi chật chội cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và Không gian rộng thì càng có nhiều cách thiết kế lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, bên cạnh là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải sắp xếp quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc ấn tượng, thảm trải sàn.


Vận dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế để bắt mắt quí khách. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết kết hợp với các gam màu ấm áp như xanh, xám sẽ đem lại cho Quí khách một khuôn viên thư giãn đầy cá tính. 



Lắp đặt bố cục bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được thiết kế nhỏ nhắn, gam màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai tông màu chính đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí vị dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên muốn lắp đặt thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự mộc mạc trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm đem tới sự thành công trong Trang trí lắp đặt bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải trang hoàng một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ NHẬN THẤY SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tâm, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại khối lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét