Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Bán Két Sắt Gia Đình Tại Quận 3 , TP HCM

PHÂN PHỐI KÉT SẮT MINI HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Sản phẩm có chức năng trừ ăn trộm tối ưu hiện thời đó là những loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Các cái két sắt này có rất nhiều công dụng chống trộm, chống cháy, an toàn nên nhiều người ưa chuộng.


Két sắt được sử dụng nhằm cất tài sản quí và những giấy tờ quan trọng. Chúng ngày càng phát huy nên tác dụng của mình của việc bảo vệ tài sản cho các bạn khỏi bị bọn gian tham và các sự cố như hỏa hoạn có thể xảy ra. Nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… đi đôi với những lích cỡ và khối lượng khác nhau sao cho thích ứng với tùy mục đích áp dụng.

 

Nếu như bạn hoặc công ty đang có nhu cầu dùng két sắt nhằm giữ tài sản. Nên ghé thăm chuyên mục của chúng tôi để được phân phối các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc và giá cả phù hợp. Khi đến với chúng tôi, tất nhiên bạn sẽ có cái chiếc két an toàn nhằm bảo mật tài sản của mình. Ngoài ra, đơn vị còn nhận mở dịch vụ sửa két sắt tại gia với bảo vệ cao và chuẩn nhất.


Đơn vị chúng tôi là đơn vị đi đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các loại két sắt bảo mật như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam đoan về chất lượng sản phẩm này : Hầu như mọi sản phẩm két sắt hiển thị trên gian hàng online của công ty đều là hàng mới 100%. Công ty chắc chắn không phân phối hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.

Cam đoan về dịch vụ bảo trì bảo dưỡng : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo tiếp nhận khi có bảo trì, quí vị sẽ được tư vấn giải đáp trễ nhất là 02 giờ.


Nếu như gia chủ mất password hay bị lộ chìa khóa, hãy gọi chúng tôi về Hotline : ...........
Nếu lỡ Két sắt của  gia chủ  có vấn đề gì đột xuất : Sửa khóa hay thay khóa tại công ty, thì Công ty có thể tư vấn miễn phí.

Sứ mệnh: cung cấp cho thị trường công cụ  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt hơn cả sự mong đợi.
Tầm nhìn: trở thành nhà cúng ứng két sắt - két bạc tủ sổ sách tốt nhất trên cả nước về các thiết bị  két sắt an toàn.


Chiến lược: nâng tầm thương hiệu là sự chọn mua tốt nhất cho những cơ quan có nhu cầu sản phẩm  két sắt chất lượng cao.

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://phanphoiketsat.com/

 

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT MINI

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT TPHCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét