Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Thi Công Nhà Phố

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Màu sắc là một lực nguồn sinh khí để chuyển cảm hứng, tạo ra khác biệt cho căn phòng của quí vị. Tổng hợp vài kinh nghiệm áp dụng màu sắc cho căn phòng của quí vị.
Gam màu sử dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi sáng và dùng một tông cho nội thất



Về mặt góc nhìn, số gam màu tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho diện tích của bạn.trông rộng hơn hiện tại. Quí khách có thể màu xanh lá cây cho phòng khách bởi vì đem lại cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Tông loại này làm cho cơ thể lấn át đi sự lo lắng sau thời gian làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng lớn tới tâm trạng những người bị trầm cảm.


Màu hồng hay áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu nhã nhẹn này chắc chắn sẽ mang lại trạng thái hưng phấn, chớ dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể đem lại trạng thái mất sinh khí.


Màu trắng thường tặng cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam cũng giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, làm giảm liên quan phổi và tăng nhanh năng lượng. Bố trí màu này nhẹ trong phòng có thể rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, đặc biệt là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG NỘI THẤT
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét