Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Tại Bến Lức, LONG AN

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là một lực nguồn sinh khí để truyền tải sự sảng khoái tinh thần, khởi tạo sự khác biệt cho căn phòng của quí vị. Sau đây một số sự trải nghiệm dùng tông màu cho căn nhà của bạn.
Hướng dùng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc trẻ trung và áp dụng một tông quá trình phối màu


Theo thị giác, các gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh nhạt làm cho không gian của quí khách.thấy rộng hơn thực tế. Bạn sử dụng màu xanh vàng chanh cho phòng khách bởi nó mang lại cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Tông này làm cho sức khỏe lấn lướt đi sự căng thẳng lúc làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng xấu đến tâm lý những người bị trầm cảm.
Màu hồng luôn áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu sắc nhã nhẹn này nhất định sẽ mang lại trạng thái hưng phấn, chớ áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định gây ra trạng thái thiếu sinh khí.
Màu trắng hay tặng cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Trang trí màu cam nhẹ trong phòng sẽ rất hữu ích cho việc lấy lại sức khỏe của người bệnh, lưu ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét