Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Showroom Tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực nguồn sinh khí để truyền tải cảm hứng, tạo nên khác biệt vào căn phòng của gia chủ. Sau đây một vài gợi ý áp dụng tông màu cho căn nhà của quí khách.
Gam màu dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi trẻ và áp dụng một tông xuyên suốt


Theo đôi mắt nhìn, số gam màu tươi như màu vàng, xanh lá làm cho phạm vi của bạn.trông rộng hơn hiện tại. Gia chủ có thể màu xanh lá cây cho phòng khách bởi vì đem về cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Gam loại này làm cho sức khỏe vượt qua đi sự căng thẳng lúc làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem lại ảnh hưởng xấu đến tâm trạng một số người bị trầm cảm.
Màu hồng luôn sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho baby. Loại màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hưng phấn, chớ nên áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng nhất định gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng thường dành cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Trang trí màu cam nhẹ trong phòng có thể rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân, cần quan tâm là phục hồi việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét