Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Mộc Hóa

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros trân trọng đem về cho quý khách những mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được người mua từ sự thiện cảm trước tiên khi bước chân vào một shop đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Và nơi đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí shop túi xách yêu cầu nhân viên thiết kế phải: tỉ mỉ, óc mĩ thuật. Phương pháp bố trí màu sắc phải phù hợp với sản phẩm tên tuổi cho mỗi một cửa hàng, việc thiết kế ánh sáng, túi xách sao cho thích hợp, bắt mắt có hệ thống nhằm người mua dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục bên trong sao để đem lại hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như mĩ thuật cho không gian cửa hàng túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chính của shop chính là Tông màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là nhân tố không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, người mua sẽ dễ chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần dựa trên kích cỡ, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, kích thước của tủ trang trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Không chỉ vậy, màu sắc của kệ bài trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Vì vậy, cần pha màu kệ trang trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hiệu bạn có diện tích hẹp nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách bên trong cửa hàng. Không chỉ vậy, quí vị còn lắp đặt cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ vô tư thoải mái và thú vị khi ngắm hình ảnh sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : thường thì người mua đã có mặt bằng. Tuy vậy một số điểm cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra địa điểm và ý tưởng: việc này là quan trọng số một của thợ thiết kế Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công cửa hàng túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho quí vị bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể mướn thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thi công : bước hoàn tất để có 1 cửa hàng sản phẩm như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ công ty Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét