Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Mỹ Phước, BÌNH DƯƠNG

Cty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Trang trí nội thất Shop vàng bạc cần tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Sắp đặt bố cục bên trong showroom, tiệm trang sức theo kiểu cách hiện đại  là cách bố trí, cách trang trí không gian với các kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và gương mộc mạc, được làm phân cách thành từng ngăn nhỏ, làm tô lên nét đẹp của các chiếc vòng,…, nói lên sự quý phái, vẻ đẹp của đồ trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc áp dụng màu sắc phù hợp với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và trang sức trong Shop là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp gam màu quá xấu trong nội thất. có thể làm cho trang sức giảm đi đi vẻ giá trị trong mắt người mua. Hơn nữa, việc thiết kê hệ thống ánh sáng, bố trí trang trí sản phẩm đều là những yếu tố cần phải đặc biệt lưu ý khi Trang trí nội thất tiệm thời trang. Nhà thiết kế phải lắp đặt sao cho sản phẩm quyến rũ, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách mua cần.

Tuy có khác với các cửa hàng khác có thể trang trí theo nhiều kiểu, xu thế để tạo điểm đặc biệt riêng, thì phía trong cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian nội thất cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các sắc màu nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude vừa làm cho nét ấn tượng, thanh lịch mà còn đem đến vẻ quý phái, nhã nhẹn cho không gian phía trong.


Đồ trang sức là các vàng bạc nhẫn vật sang trọng, vì vậy các kệ bài trí trang sức cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Vật liệu để thi công kệ tủ cần chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại nguyên vật liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ tự nhiên chất lượng tốt và tính mĩ thuật vượt trội hơn nhưng chi phí khá cao. Có thể áp dụng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp bề mặt gỗ không khác gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang các ưu điểm của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Những chủng loại gỗ nói trên đều cho bề mặt với hình hài hoa vân vân gỗ, đem đến một không gian ấn tượng, trang nhã.


Nếu muốn hướng tới một không gian sống động hơn, nên lựa chọn vật liệu gỗ MDF với màu sắc đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ Shop bán kệ trưng bày tư vấn rõ ràng hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc báo giá kệ trưng bày chi tiết nhất.

Trong cửa tiệm, chủ tiệm nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn dùng các chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn bên trong cửa hàng được bài trí với tông màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên lãng mạn, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, chúng tôi Aeros hy vọng sẽ mang lại cho chủ cửa hàng những ý tưởng thiết kế Shop, showroom cuốn hút  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,Phú yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét