Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Tân Châu, TÂY NINH

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, quận 10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là công ty đi đầu trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros hân hạnh mang đến cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được quí khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi đi vào một shop đó chính là bề thế của shop. Ở đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: tỉ mỉ, óc mĩ thuật. Phương pháp sử dụng màu sắc phải hợp lý với túi xách tên tuổi của mỗi một cửa hàng, việc thiết kế ánh sáng, túi xách sao cho thích hợp, độc đáo có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục nội thất sao để đem lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc mĩ thuật cho không gian cửa hàng túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của tiệm chính là Game màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần phối màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là điểm chính bắt buột với một shop túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trang trí


Với shop túi xách, kệ, tủ trang trí là phần tối ưu quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích cỡ, hình dạng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, kích thước của tủ trưng bày sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ bài trí cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Vì vậy, cần thiết kế kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hiệu bạn có diện tích bé nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách bên trong cửa hàng. Hơn nữa, quí vị còn trang bị cho tiệm một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thú vị khi ngắm mình sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điểm chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo nơi mở shop và ý tưởng: bước đây là căn bản số một đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công cửa hàng hàng hóa của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất công việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ đưa cho quí vị bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước sau cùng để có 1 shop hàng hóa như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Bình Định,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét