Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Thủ Thừa, LONG AN

Cty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, Q.3, Q.4, quận 5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros rất vui mang lại cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và ấn tượng nhất
Để thu hút được quí khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi đi vào một shop đó chính là sự đẳng cấp của shop. Tại đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: cân nhắc, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp dùng màu sắc phải hợp lý với sản phẩm thương hiệu của mỗi shop, việc bố trí ánh sáng, túi xách sao cho hợp lý, độc đáo có hệ thống nhằm khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục phần bên trong sao để đem lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc mĩ thuật cho không gian cửa hàng túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chính của cửa hàng chính là Tông màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led viền quanh các ngăn để sản phẩm, phía sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là nhân tố bắt buột với một tiệm túi xách, người mua sẽ dễ chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với shop túi xách, kệ, tủ trang trí là phần rất quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích cỡ, hình dạng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, kích thước của tủ trang trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ trang trí cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ trưng bày sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù shop bạn có không gian hẹp nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để đảm bảo khoảng không gian tới lui cho khách trong cửa hàng. Đồng thời, quí vị cần lắp thêm cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ cảm thấy thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm dung nhan với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : thường thì quí khách hàng đã có địa điểm. Tuy vậy một vài điểm chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Chọn ra mặt bằng và ý tưởng: điều đây là căn bản nhất đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với khách hàng
- Thực thi ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công tiệm túi xách của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể thuê thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thi công : bước hoàn tất để có 1 shop hàng hóa như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét